4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก

TRINITY

“TRINITY (ทรินิตี้)” ศิลปินไอดอลสายเลือดไทยจากค่าย “4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)” ที่เป็นผลิตผลจากผู้บริหารคนเก่ง “วุธ – อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร ซึ่งหยิบโมเดลการปั้นศิลปินแบบมาตรฐานสากล ตั้งแต่การผ่านการบ่มเพาะฝึกฝนทักษะในการเป็นศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น มาอยู่ใน 3 ศิลปิน “ปอร์เช่ ศิวกร”, “เติร์ด ลภัส” และ “แจ๊คกี้ จักริน” จากคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน เสน่ห์ที่แตกต่างแต่ผสมผสานอย่างลงตัว ซึ่งถือได้ว่าเป็นมาตรฐานใหม่ในการสร้างศิลปินไทย ที่น่าจับตามอง 

ที่ผ่านมา “TRINITY” ได้ปล่อยผลงานเพลงทั้งอัลบั้มเต็ม , มินิอัลบั้ม , เพลงพิเศษ และงานเพลงที่ร่วม Collaboration กับศิลปิน และได้รับความรักจากแฟนๆ มานานกว่า 4 ปี ซึ่งแต่ละเพลงก็ได้รับความนิยม ขึ้นเทรนด์ติดชาร์ต รวมถึงมีงานคอนเสิร์ตที่สร้างความประทับใจ ให้กับผู้ชมมานับไม่ถ้วน นอกจากนี้ยังมีกลุ่มแฟนคลับ “TWILIGHT (ทไวไลท์)” ที่ร่วมกันสนับสนุนผลงานของศิลปินอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

และล่าสุดกับคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 4 ปีของ “TRINITY” อย่าง “2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” กับการเดินทางครั้งสำคัญของทั้ง 3 หนุ่ม ที่จัดใหญ่จัดเต็ม ปักหมุดความอลังการที่ “อิมแพ็ค อารีน่า” โดย “4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)” ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ Entertainment เป็นเวลากว่า 15 ปี ทั้งเป็นผู้จัดคอนเสิร์ต , อีเว้นท์ , ผลิตโฆษณา จึงไม่ทำให้ผิดหวังกับโปรดักชันที่มาครบ ทั้งแสง สี เสียง ที่ผู้ชมได้เปิดประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตในมุมใหม่ นอกจากนี้ยังมีการดีไซน์โชว์ ที่มีความผสมผสานงาน Art Performance และเทคนิคโชว์ต่างๆเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของภาพยนตร์ มากกว่าการดูคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านๆมา แบบไม่แพ้คอนเสิร์ตระดับโลก พร้อมกับไฮไลท์ซีนที่สามหนุ่ม “TRINITY” ขับรถลัมโบร์กินีซูเปอร์สปอร์ตคาร์และซูเปอร์เอสยูวีสุดหรูขึ้นโชว์บนเวทีครั้งนี้ด้วย จนถูกยกให้เป็น “The Best Concert” ในปีนี้เลยก็ว่าได้

จากความสำเร็จของคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมาเป็นการตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของ “4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)” ในการจัดงานคอนเสิร์ตถอดความสำเร็จจากกลยุทธ์อะไรบ้าง??

Passion และ Global Standard: ทำในสิ่งที่หลายๆคนในวงการมองว่ายาก มองว่าทำแล้วจะเหนื่อย มองว่าทำแล้วฐานแฟน กลุ่มคนติดตามศิลปินยังไม่เข้าใจ แต่ทั้งนี้ 4NOLOGUE สร้างปรากฏการณ์นี้ได้จริงและมีฐานแฟนอย่างเหนียวแน่น ถึงแม้ว่าจะเป็นฐานแฟนจากแค่ 1 ศิลปินแต่นี่คือจุดเริ่มต้นที่จะสร้างความหนาแหน่นของ Global แฟนในอนาคตต้องปรบมือให้กับ 4NOLOGUE

โปรดักส์ชั่น: ใช้เทคโนโลยีใหม่ กับการใช้เทคโนโลยีโปรดักชั่นสุดทันสมัย มาใช้สร้างความพิเศษในแต่ละโชว์ ทำให้ผู้ชมทุกคนมีส่วนร่วมในการสร้างซีนคอนเสิร์ตไปด้วยกัน

เข้าใจพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมาย: ศึกษาความเป็นแฟนคลับของ TRINITY และนำสิ่งเหล่านั้นมาต่อยอดเป็นทั้งผลงาน เป็นแฟนมีท เป็นคอนเสิรต์ อย่างที่แฟนคลับจะไม่สามารถพลาดได้ในแต่ละจุดที่ต่อเป็นเรื่องราว

การนำเสนอโชว์: เซอร์ไพรส์ที่ยากจะคาดเดา ซึ่งในแต่ละคอนเสิร์ตที่ผ่านมาของ “4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)” ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมอ้าปากค้างได้ทุกโชว์ สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ซื้อบัตรเข้าชม จนเป็น Signature ของค่ายไปแล้ว

Concert tour: TRINITY ถือเป็นกลุ่มศิลปินไทยอันดับต้นๆ ที่ได้เดินสายไปทำการแสดง ที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เช่น งาน Seen Festival งานมิวสิคเฟสติวัล ที่จัดขึ้นที่ประเทศเวียดนามเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่ง TRINITY เป็นตัวแทนศิลปินจาก ประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้ไปขึ้นโชว์พร้อมกับศิลปินเกาหลีชื่อดังมากมาย รวมถึงการเดินทางไปแขกรับเชิญโชว์ที่ประเทศญี่ปุ่น ในงานคอนเสิร์ต BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE สุดยิ่งใหญ่ รวม 5 รอบ 2 เมืองที่โตเกียวและโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางคนดูร่วม 150,000 คน โดยในแต่ละโชว์นั้นสร้างฐานแฟนต่างประเทศได้จำนวนมาก และสร้างชื่อเสียงให้แฟนต่างประเทศรู้จักและเห็นความสามารถของศิลปินไทยมากขึ้น 

และล่าสุดใน 2023 TRINITY BREATH OF DESIRE FAN MEETING IN MANILA งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในต่างประเทศ ที่ขนเอาเกมส์สนุกๆ ไปร่วมเล่นกับแฟน ๆ พร้อมโชว์แบบจัดเต็ม และโชว์เพลงพิเศษ รวมกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งงานนี้แฟนๆ ชาวฟิลิปปินส์ต่างให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และส่งเสียงเชียร์ ร้องและเต้นด้วยความประทับใจไปจนจบงาน

และจากความตั้งใจของ “4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)” ในการผลักดันศิลปินให้กระแส T-POP ไปไกลระดับโลก และช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมบันเทิง นี่คือความสำเร็จประตูแรกที่ 4NOLOGUE เปิดทางให้กับวงการบันเทิงไทยและไม่หยุดนิ่ง

มาร่วมเดินทางฉลองครบรอบ 4 ปีไปกับเบื้องหลังการทำงานในขั้นตอนต่างๆ ของ TRINITY ใน Concert ใหญ่ครั้งแรก ผ่านทาง ‘JOURNEY OF 2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT’ ในรูปแบบกึ่ง Documentariesได้ทั้ง 2 ตอนผ่านทาง Youtube TRINITY (https://www.youtube.com/playlist?list=PLqcZ1wq6GL_i409QNqhZ5L4hvzUNtdkYS)

#4NOLOGUE #TRINITY

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap