ปีนี้ต้องยกให้เขา! เรนิษรา กวาดยอดวิวถล่มทลาย สตรีมมิ่งระดับโลกการันตียอดฟังสูงสุดใน 2023 

เรนิษรา

วงการเพลงอินดี้ป็อปปีนี้ สามารถเรียกได้อย่างเต็มปากเลยว่าเป็นปีของ เรนิษรา (Reinizra) ที่นำโดย สบาย-เรนิษรา ลีประโคน และ ตั้ม-ชยพล ล้วนเส้ง อย่างแท้ทรู เพราะได้เปลี่ยนจากวงซาวด์เอกลักษณ์ กลายเป็นวงที่มีผลงานแมสจนเป็นที่รู้จักทั่วไทย พร้อมเขย่าชาร์ตแทบทุกมิวสิคสตรีมมิ่งแบบที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ โดยทางวงได้อยู่ภายใต้การดูแลของ Believe Artist Services

ในปี 2023 ทาง Spotify ได้มอบ 3 ตำแหน่งสำคัญให้กับเรนิษรา ทั้ง Thailand Top Local Songs of the Year, 2023 ตามด้วย Top Songs from Indieology playlist และ Top RADAR Artist of the Year, 2023 ที่ล้วนแล้วแต่เป็นเครื่องยืนยันว่าพวกเขาคือฮิตเมคเกอร์ของฝั่งเพลงอินดี้ในปีนี้จริงๆ 

ส่วนในแอปพลิเคชั่น Apple Music ผลงานเพลง “ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง (ดอกไม้ฤดูหนาว)” ของ เรนิษรา ก็ได้รับตำแหน่ง Apple Music’s Top Songs of 2023 Thailand อย่างสวยงาม พร้อมครองอันดับ 1 อีกหลายชาร์ตจนนับไม่ถ้วน 

ล่าสุดทางฝั่งเว็บไซต์ YouTube นอกจากการทะลุร้อยล้านวิวของเพลง “ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง (ดอกไม้ฤดูหนาว)” แล้ว ทางวงยังมีเพลงหลัก 10 ล้านวิวอย่าง “ฉันคือนักสะสมความเศร้า” และ “ร้องไห้จนเบลอและเผลอลืมตัวเอง” กับอีกหลายผลงานเด่นที่ออกมาต่อเนื่อง มาจนถึงเพลงล่าสุด “ตลอดไปที่เป็นจริง (คือโดนทิ้งตลอดกาล)” ที่ติดเทรนด์มิวสิควิดีโอมาแรงของ YouTube อย่างสวยงาม 

สำหรับเพลง “ตลอดไปที่เป็นจริง (คือโดนทิ้งตลอดกาล)”เป็นเพลงแรกของวงที่มีศิลปินรับเชิญอย่าง SARAN ที่มียอดคนฟังทาง YouTube มากกว่าพันล้านวิว และเป็นเพลงเดียวของอัลบั้มชุดใหม่ “เรนิษรา Radio” ที่ฟีทเจอริ่งกับคนอื่นอีกด้วย


แฟนๆ สามารถฟังเพลง “ตลอดไปที่เป็นจริง (คือโดนทิ้งตลอดกาล)”และทุกผลงานได้แล้ววันนี้ทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม https://reinizra.bfan.link/Reinizra-Radio พร้อมทั้งกดติดตามช่อง YouTube เรนิษรา ที่แฟนๆ จะได้ฟังและชมมิวสิควิดีโอใหม่ของวงก่อนใคร

#เรนิษรา #Reinizra #BelieveMusicThailand #ตลอดไปที่เป็นจริง #ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap