13 ปีแห่งการเดินทางสู่ตัวตน จูยอง ศิลปิน R&B มากความสามารถ กลับมาพร้อมอัลบั้มเต็ม “Sphere” ผลงานที่รอคอยมานาน

jooyoung-release-new-album-sphere-track-by-track-guide-korean-rnb-february-2024

จูยอง ศิลปิน R&B มากความสามารถ กลับมาเขย่าวงการเพลงอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มชุดแรก “Sphere” ผลงานที่สะท้อนการค้นหาตัวตน ผ่านบทเพลงอันลึกซึ้งกินใจ

จากไอดอลสู่ศิลปินผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์ จูยองสั่งสมประสบการณ์ในวงการเพลงมายาวนาน 13 ปี จากไอดอล K R&B เคยร่วมงานกับศิลปินดังอย่างฮโยลิน, pH-1 และยังโปรดิ้วซ์เพลงให้กับไอดอลแถวหน้า Monsta X, Cravity รวมทั้ง Moonbin & Sanha ผลงานที่ประสบการณ์เหล่านี้หล่อหลอมให้เขากลายเป็นศิลปินผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

การเดินทางสู่ความซับซ้อนของชีวิต

อัลบั้ม “Sphere” ประกอบด้วยเพลง 15 เพลง ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิต ความตาย และความหลากหลายของอารมณ์ ผลงานชิ้นนี้สะท้อนความเติบโตทางความคิดของจูยอง เขากล้าที่จะเผยความรู้สึกที่แท้จริง ผ่านบทเพลงที่เต็มไปด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ เป็นอัลบั้มเต็มภาษาอังกฤษชุดแรกของจูยองที่ถือเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดทางภาษาและเปิดโอกาสให้เขาได้แบ่งปันวิสัยทัศน์และศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์กับผู้ฟังทั่วโลก อีกทั้งยังได้เพื่อนสนิท Justin, Ampoff, Hansy และ Omusi มาร่วมสร้างสรรค์ให้อัลบั้มนี้เกิดขึ้น

“Sphere” เป็นอัลบั้มที่สะท้อนการเดินทางสู่ตัวตนของจูยอง ผลงานชิ้นนี้เต็มไปด้วยความลุ่มลึก ความจริงใจ หวังว่าผู้ฟังจะหาเวลาไตร่ตรองถึงชีวิต ความตาย และได้สัมผัสกับความเงียบสงบ

รับฟังอัลบั้มใหม่ “Sphere” ได้แล้ววันนี้

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก bandwagon.asia

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap