ลงทะเบียนวันสำคัญแห่งชาติล์ 13 กุมภาพันธ์ 2567 พบกับสุดยอดผลงานเดี่ยว เตนล์ NCT เดบิวต์โซโล่ล์โซใจล์ พร้อมมินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ นับเป็นก้าวใหม่ที่เข้มแข็งและสมบูรณ์แบบ ทำถึงทะลุยอดเขาเอเวอเรสล์

tenten

13 กุมภาพันธ์ 2567 เกิดปรากฏการณ์เขย่าวงการเพลง กับการเดบิวต์โซโล่ครั้งแรกของ เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล สมาชิกวง NCT กับมินิอัลบั้มชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘TEN’ ที่พร้อมปลุกทุกประสาทสัมผัสของทุกคน

มินิอัลบั้ม ‘TEN’ เปรียบเสมือนผลงานที่สะท้อนตัวตนของเตนล์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ความสามารถรอบด้านถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเสียงเพลงในทุกๆวินาที ทำให้มั่นใจได้เลยว่าปรากฏการณ์ครั้งนี้จะสร้างมิติใหม่ของการฟังเพลงได้อย่างหลากหลาย มินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ ประกอบด้วยเพลงภาษาอังกฤษทั้ง 6 เพลง โดยในแต่ละเพลงมีแนวเพลงที่แตกต่างกันและอัดแน่นไปด้วยเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะเพลงไตเติลอย่าง ‘Nightwalker’

‘Nightwalker’ เป็นเพลงป๊อปแดนซ์ชวนฝัน มาพร้อมทำนอง เนื้อเพลงที่กลมกล่อม เผยให้เห็นถึงพลังแห่งความหลงใหลในสิ่งมีชีวิตที่มีแรงดึงดูดในแบบที่ไม่สามารถปฏิเสธหรือต้านทานได้เลย เนื้อเสียงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์ของเตนล์ เสียงเบสที่ล้ำลึก และกีต้าร์ริฟฟ์ทำหน้าที่กล่อมเกลาให้ติดหูและจดจำได้ง่าย พร้อมกับเสียงเบสสังเคราะห์อันทรงพลังในท่อนคอรัสที่มาปรุงแต่งเพลงนี้ให้น่าค้นหา ผสมผสานจังหวะอย่างลงตัวในทุกองค์ประกอบ

ความพิเศษของปรากฏการณ์นี้ยังส่งผลต่อเนื่องไปยังชาวประชาเหล่า “เลิฟลี่” (ป้าม่วงล์) (ชื่อแฟนคลับเตนล์) รวมถึงไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ดูมิวสิควิดีโอเพลง ‘Nightwalker’ ที่คู่ควรแก่การกราบไหว้นี้ การแสดงของเตนล์ที่ยากจะหาคำมานิยาม ทำเก่ง ทำดี ทำถึงยังไม่พออวยยศให้กับความสามารถนี้ เป็นการเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ TEN นักวิจัยผู้เชี่ยวชาญ ปฏิบัติงาน ณ สถาบันวิจัยแห่งหนึ่ง เมื่อเขาต้องเผชิญกับช่วงเวลาและสถานการณ์เฉพาะ ตัวตนที่แตกต่างอีกด้านหนึ่งของเขาจะปรากฏขึ้น เชื่อว่าจะได้รับกระแสตอบรับสุดร้อนแรงจากการแสดงอันทรงพลังของเตนล์ที่สามารถพิสูจน์ได้ถึงคุณค่าที่แท้จริงของ ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’

ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง กับเดบิวต์โซโล่ของเตนล์ NCT ในมินิอัลบั้ม ‘TEN’ ฟังเพลงผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลกได้แล้วตอนนี้ พร้อมชมมิวสิควิดีโอ เพลงไตเติล ‘Nightwalker’ ที่จะทำให้คุณขนลุกไปกับอินเนอร์การแสดง และความสามารถของผู้ชายเต็มสิบ เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ได้พร้อมกัน

#TEN #李永钦 #텐 #Nightwalker #NCT #WayV #威神V #TEN_Nightwalker #TEN_TEN #NCT_TEN_TEN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap