ต่อไปทำอะไรสำเร็จให้เรียกว่า #TEN นะ เพราะเป็นอีกหนึ่งตัวแทนของศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั่วโลก! เฉลิมฉลองเดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก #เตนล์ เก่งมากล์~

มินิอัลบั้มชุดแรกของ เตนล์สมาชิกวง NCT 'TEN' ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั่วโลก!

ปรากฏการณ์เขย่าวงการเพลงเกิดขึ้นแล้ว เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล สมาชิกวง NCT เฉลิมฉลองเดบิวต์โซโล่ที่น่าจดจำด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ ปล่อยในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นับเป็นความสำเร็จที่มั่นใจว่าจะเกิดขึ้นจริง เพราะอัลบั้มนี้วิ่งทยานขึ้นแท่นอันดับหนึ่งบนชาร์ตอัลบั้มยอดนิยมของ iTunes ใน 28 ภูมิภาคทั่วโลก อาทิ กีเย(ตุรกี), รัสเซีย, ไทย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย คาซัคสถาน, อุซเบกิสถาน, โรมาเนีย, ปารากวัย และเบลารุส อีกด้วย

ความภูมิใจยังไม่จบง่ายๆ เพราะ ‘TEN’ ยังครองอันดับหนึ่งบนชาร์ต iTunes Worldwide Album Chart, ชาร์ตยอดขายอัลบั้มดิจิทัลของ QQ Music แพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน, ชาร์ตเรียลไทม์ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ AWA แพลตฟอร์มท้องถิ่นของญี่ปุ่น รวมถึงชาร์ตอัลบั้มหลักในประเทศ เช่น Hanteo Chart และ Circle Chart

เพลงไตเติ้ล ‘Nightwalker’ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอความเฟมัส ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน ติดอันดับ 14 บน iTunes Top Song Chart ทั่วโลก และขึ้นอันดับหนึ่งใน 10 ภูมิภาค รวมถึง โปแลนด์, เม็กซิโก, ชิลี, เปรู, โคลอมเบีย, ซาอุดีอาระเบีย, ไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และ มาเลเซีย เพลงนี้ยังครองอันดับ 1 บนชาร์ตเรียลไทม์ของ Bugs ทันทีหลังจากปล่อยเพลง

‘TEN’ ประกอบด้วยเพลงภาษาอังกฤษหลากหลายแนวทั้งหมด 6 เพลง โดย ‘Nightwalker’ เป็นเพลงป๊อปแดนซ์ชวนฝัน มาพร้อมทำนอง เนื้อเพลงที่กลมกล่อม เผยให้เห็นถึงพลังแห่งความหลงใหลในสิ่งมีชีวิตที่มีแรงดึงดูดในแบบที่ไม่สามารถปฏิเสธหรือต้านทานได้เลย เนื้อเสียงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์ของเตนล์ เสียงเบสที่ล้ำลึก และกีต้าร์ริฟฟ์ทำหน้าที่กล่อมเกลาให้ติดหูและจดจำได้ง่าย พร้อมกับเสียงเบสสังเคราะห์อันทรงพลังในท่อนคอรัสที่มาปรุงแต่งเพลงนี้ให้น่าค้นหา ผสมผสานจังหวะอย่างลงตัวในทุกองค์ประกอบ แน่นอนว่าตอนนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจาก “เลิฟลี่” (ป้าม่วงล์) (ชื่อแฟนคลับเตนล์) ทั่วโลก

ความสุขของเลิฟลี่ (ป้าม่วงล์) ยิงยาวต่อเนื่อง เพราะเตนล์เตรียมมอบความสนุกให้กับแฟนๆ มากขึ้นด้วยแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001]’ จัดขึ้นที่กรุงโซล ในวันที่ 16 และ 17 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนไทยแลนด์ 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK ปักหมุดปักใจจัดใหญ่จัดเต็ม IMPACT ARENA วันที่ 2-3 มีนาคม 2567

สรุปความสำเร็จของมินิอัลบั้ม ‘TEN’

  • อันดับหนึ่งบนชาร์ตอัลบั้มยอดนิยมของ iTunes ใน 28 ภูมิภาค
  • อันดับหนึ่งบน iTunes Worldwide Album Chart
  • อันดับหนึ่งบนชาร์ตยอดขายอัลบั้มดิจิทัลของ QQ Music
  • อันดับหนึ่งบนชาร์ตเรียลไทม์ของ AWA
  • อันดับหนึ่งบน Hanteo Chart และ Circle Chart
  • เพลงไตเติ้ล ‘Nightwalker’ ติดอันดับ 14 บน iTunes Top Song Chart ทั่วโลก
  • เพลงไตเติ้ล ‘Nightwalker’ ขึ้นอันดับหนึ่งใน 10 ภูมิภาค
  • เพลงไตเติ้ล ‘Nightwalker’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเรียลไทม์ของ Bugs
  • มีอีกอย่างแน่นอน รออัพเดต*

เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาคือผู้ชายเต็มสิบไม่มีหัก เพราะความสามารถและเสน่ห์อันล้นเหลือในฐานะศิลปินเดี่ยว ประสบความสำเร็จแบบไม่มีอะไรมากั้น และด้วยความเก่งรอบด้านของเตนล์ เมื่อนำมารวมพลังกับแรงสนับสนุนจาก“เลิฟลี่” (ป้าม่วงล์) ถือเป็นเกาะคุ้มกันชั้นดีที่จะทำให้ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวอันเจิดจรัสสว่างเด่นสดใสแจ่มแจ้งอย่างแน่นอน ไม่ว่าอยู่ตรงไหนก็ตาม

#TEN #李永钦 #텐 #Nightwalker #NCT #WayV #威神V #TEN_Nightwalker #TEN_TEN #NCT_TEN_TEN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap