มูฟออนไม่ได้ มารวมกันตรงนี้ เก็บประโยคเด็ด คำพูดโดนใจชวนให้คิดถึงหนุ่มๆ SF9 มาฝาก

จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานคอนเสิร์ต 2019 SF9 LIVE FANTASY #2 UNIXERSE IN BANGKOK จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ณ เอ็ม.ซี.ซี.ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยผู้จัดใจดี A Chi Activation ที่พา 9 หนุ่ม SF9 มาเติมพลังฟินให้แฟนตาซีชาวไทยได้อบอุ่นหัวใจกันทั่วฮอลล์ งานนี้ POPCONTH ไม่พลาดที่จะเก็บประโยคเด็ด คำพูดโดนใจมาให้คิดถึงหนุ่มๆทั้ง 9 ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ยองบิน อินซอง แจยุน ดาวอน จูโฮ โรอุน แทยัง ฮวียอง และชานฮี พร้อมแล้ว ไปคิดถึงกันเลย

โรอุน : “วันนี้จะอยู่ในความทรงจำไปอีกนานเลยครับ”

ฮวียอง : “ผมเองก็จะไม่ลืมวันนี้ไปอีกนานแน่ๆครับ เวลาที่มาอยู่ร่วมกันตอนนี้เป็นโมเม้นท์ที่สวยงามมากเลยครับ” พร้อมพูด “ขอบคุณมากนะครับ” เป็นภาษาไทย “ทุกคนทราบใช่ไหมครับว่า UNIXERSE TOUR เป็นวันสุดท้ายแล้วอาจจะรู้สึกว่าน่าเสียดายแต่เราก็สามารถผ่านพ้นทัวร์ครั้งนี้ไปได้ด้วยดีและกลับมาพร้อมทัวร์ใหม่ที่ดีกว่าเดิม”

ยองบิน : “เพราะทุกๆคนทำให้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่ร้อนแรงแบบนี้อีกครั้งก็เลยรู้สึกขอบคุณมากครับ ทุกคนสุดยอดที่สุดแล้วครับ”

ความรู้สึกของแต่ละคนในคอนเสิร์ตวันนี้
โรอุน: “วันนี้สนุกมากๆๆๆจริงๆครับ และเป็นที่สุดท้ายของทัวร์ด้วย ขอขอบคุณเมมเบอร์ที่ทำให้ผ่านไปด้วยดี เพราะมีทุกคนจึงมีพวกเราครับ เรามาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีต่อๆไปกันนะครับ” พร้อมกับพูด “วันนี้ขอบคุณครับ” เป็นภาษาไทย

จูโฮ: “UNIXERSE TOUR เป็นที่สุดท้าย สามารถผ่านพ้นไปด้วยดี ด้วยความสนุกนะครับ ผมสนุกจริงๆครับ ยิ่งทุกคนชอบและรักพวกเรามากแค่ไหน จะกลับมาพร้อมกับเพลงที่ทำให้ทุกคนไม่ผิดหวังแน่นอนครับ จะรีบกลับมาครับ”

แทยัง: “หลังจากมาครั้งที่แล้วก็อยากจะกลับมาอีกให้ได้ แต่ก็มีโอกาสมาแสดงที่กรุงเทพเป็นที่สุดท้ายผมรู้สึกมีความสุขมากครับ จะรีบกลับมาครับ ขอบคุณครับ”

ฮวียอง: “เป็นเกียรติอย่างมากเลยครับที่ได้อยู่ในสถานที่แห่งเดียวกับทุกคนในวันนี้ จะพยายามเพื่อที่จะให้ได้กลับมาพร้อมกับผลงานที่ดีด้วยเวทีที่ดีกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ”

ยองบิน: “จะคิดถึงเธอนะ วันนี้ผมสนุกมากเลยนะครับ อยู่ด้วยกันตลอดไปนะ” เป็นภาษาไทย “พบกันใหม่ด้วยรอยยิ้ม ด้วยเวลาที่มีความสุขอีกครั้ง วันนี้ขอบคุณมากจริงๆนะครับ”

ชานฮี: “ขอบคุณที่สร้างความทรงจำที่สนุกสนานแบบนี้ บรรยากาศนี้คงจะลืมไม่ลงจนกว่าจะนอนหลับในคืนนี้นะครับ แฟนตาซีรักนะครับ”

ดาวอน: “ก่อนอื่นเลยพลังงานของแฟนตาซีไทยเนี่ยสุดยอดครับ แล้วก็ตัวผมเองอาหารไทยอร่อยมากครับ และครั้งต่อไปก็จะมาอีกครับ ขอบคุณแฟนตาซีที่มาจากต่างประเทศด้วยนะครับ “

แจยุน : “ได้มาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยก็ขอขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้นะครับ สำหรับวันนี้ UNIXERSE TOUR เป็นที่สุดท้ายแล้ว ขอบคุณที่เชียร์แล้วก็มอบความรักส่งมาจากทุกคนผมไม่รู้จะทำตัวยังไงเลยครับ ครั้งต่อไปจะกลับมาด้วยเวทีเท่ๆครับ”

อินซอง : “ขอบคุณที่ทำให้ทัวร์ของเราสามารถเปร่งประกายได้แบบนี้จนถึงเวทีสุดท้าย ขอบคุณแฟนตาซีครับ และจะรีบกลับมาพร้อมกับเพลงที่ดี จะรอจนกว่าจะถึงวันนั้นใช่ไหมครับ” พร้อมกับพูด “ผมจะไม่ลืมวันนี้นะครับ ขอบคุณครับ” เป็นภาษาไทย

ทั้ง 9 หนุ่มบอกความในใจเสร็จก็ชวนแฟนตาซีถ่ายรูปร่วมกัน ยิ่งอ่านยิ่งคิดถึง มูฟออนไม่ได้ ก็ตั้งตารอการกลับมาเจอกันอีกครั้งนะ แฟนตาซีไทยรอเก่งอยู่แล้ว!

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

[supsystic-gallery id=12]

Share via
Copy link
Powered by Social Snap